CỜ TỔ QUỐC

Lời Bác dạy

LỜI NHẮC NHỞ

DỰ BÁO THỜI TIẾT


Danh ngôn về cuộc sống

HƯƠNG SEN ĐẤT VIỆT

MÁY TÍNH BỎ TÚI

TỪ ĐIỂN TRỰC TUYẾN


Tra theo từ điển:



LIÊN KẾT

ĐIỂM TIN GIÁO DỤC

(Hỗ Trợ trực tuyến)

Tài nguyên dạy học

CHAT

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Untitled.flv Lien_hoan_chao_ngoan.flv Danhngoncuocsong228.jpg Dai_hoi_chi_bo.flv Picture2.jpg Videobien_dao_2.flv Video_bien_dao_1.flv Song.jpg 2011.flv DSC02715.jpg DSC02556.jpg DSC02681.jpg DSC02677.jpg DSC02550.jpg DSC02547.jpg Hoi_ten__Nhieu_ca_si.mp3 Ban_Oi_Co_Nho__Chua_ro.mp3 Noi_vong_tay_lon__Nhieu_ca_si.mp3 Anh_em_ta_ve__Nhieu_ca_si.mp3 Bong_da1.flv

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Sắp xếp dữ liệu

    Chức năng chính 1

    Chức năng chính 2

    Chức năng chính 3

    Chức năng chính 4

    CHỦ ĐỀ

    THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG 65 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG HỌC SINH, SINH VIÊN VIỆT NAM

    Quốc hoa cùng danh ngôn

    Kế hoạch giáo duc ca nhân HS khuyết tật học hòa nhập

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Hoàng Thị Hoài Thu
    Ngày gửi: 20h:47' 03-12-2014
    Dung lượng: 148.0 KB
    Số lượt tải: 1326
    Số lượt thích: 0 người
    ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN DI LINH
    PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
    ------(((((((((------









    SỔ KẾ HOẠCH GIÁO DỤC
    CÁ NHÂN
    (Học sinh hòa nhập cấp tiểu học)
    Năm học: 2014-2015





















    Họ và tên học sinh: - Nam/Nữ:
    Ngày tháng năm: - Nơi sinh :
    Trường tiểu học :
    Phường/xã :

    HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN VÀ QUI ĐỊNH
    SỬ DỤNG SỔ KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CÁ NHÂN TRẺ KHUYẾT TẬT

    I. Phần ghi chép trong sổ kế hoạch giáo dục (KHGD) cá nhân trẻ khuyết tật:
    1. Yêu cầu ghi chép đầy đủ các thông tin về trẻ và gia đình, được nhà trường xác nhận cụ thể, thể hiện tính hợp pháp của sổ KHGD cá nhân trẻ khuyết tật.
    2. Phần ghi những đánh giá, nhận xét về trẻ đảm bảo các yêu cầu: rõ ràng, chính xác giúp cho việc theo dõi sự tiến bộ của trẻ được thuận lợi, động viên được trẻ và gia đình.
    3. Quan tâm đến sự tiến bộ của trẻ từ những chuyển biến, cố gắng nhỏ nhất để khuyến khích sự phát triển của bản thân trẻ và gia đình.
    4. Ghi nhận, xác định cụ thể các khả năng và nhu cầu của trẻ, chú ý sự phát triển cá nhân của trẻ trong từng thời gian cụ thể tránh chung chung, khái quát, ít tác dụng giáo dục trẻ khuyết tật.
    5. Phần ghi chép thể hiện sự phối hợp đồng bộ giữa các lực lượng giáo dục: giáo viên chủ nhiệm, phụ huynh học sinh, nhà trường và các lực lượng xã hội khác…
    II. Những qui định về sử dụng sổ KHGD cá nhân:
    1. Sổ KHGD cá nhân trẻ khuyết tật phải được bảo quản, lưu giữ tại trường, do giáo viên chủ nhiệm trực tiếp quản lí, sử dụng và thực hiện đầy đủ các nội dung trong sổ.
    2. Những nội dung trong sổ hàng tháng phải được trao đổi cụ thể với phụ huynh học sinh trẻ khuyết tật để có sự phối hợp giáo dục trẻ khuyết tật.
    3. Nhà trường thực hiện công tác đánh giá, kiểm tra, xác nhận các nội dung được ghi chép trong sổ (phần kiểm tra, đánh giá của BGH). Qua đó có những biện pháp chỉ đạo cụ thể, thiết thực, theo kế hoạch mỗi kì 1 lần.
    4. Các đồng chí cốt cán chương trình giáo dục hòa nhập cấp thành phố được Phòng GD&ĐT phân công phụ trách, theo dõi đối với từng trường xem xét, có ý kiến trao đổi cụ thể (ở phần trao đổi, góp ý).
    5. Công tác kiểm tra, đánh giá đôn đốc thực hiện các cấp được xác nhận cụ thể (ở phần trao đổi, góp ý) cho mỗi lần làm việc tại trường và ở đối tượng trẻ cụ thể.
    6. Sổ KHGD cá nhân trẻ khuyết tật là cơ sở để đánh giá: kết quả giáo dục trẻ khuyết tật, giáo viên dạy trẻ khuyết tật, các đơn vị thực hiện giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật.
    ---------------------------------







    KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CÁ NHÂN
    NĂM HỌC …………. - ……………

    ------(((((((((------







    Họ và tên học sinh :
    Lớp :
    Họ và tên giáo viên:


























    1. NHỮNG THÔNG TIN CHUNG VỀ HỌC SINH

    Họ và tên: Nam/Nữ:
    Sinh ngày……...tháng…..….năm …………….. – Nơi sinh:
    Địa chỉ cư trú của học sinh: số nhà Đường
    thôn xã Huyện Di Linh................
    Số điện thoại: - Số ĐT nhà.....................................Di động (cha/mẹ)
    Là con thứ :……../trong số……….. anh chị em ruột trong gia đình.
    Dạng khuyết tật :
    Nguyên nhân:
    Mức độ khuyết tật: Nặng ( Nhẹ (
    Trẻ đã được khám chuyên khoa chưa? Chưa ( Có (- Khi nào?
    Trẻ đã được tham gia chương trình Can thiệp sớm: Không ( Có ( Lúc ...........tuổi
    Trẻ thích chơi với bạn nào trong lớp nhất?
    Trẻ thích làm gì nhất?

    2. GIA ĐÌNH
    Họ và tên cha: Nghề nghiệp:
    Họ và tên mẹ : Nghề nghiệp:
    Họ tên đơn vị hay người nuôi dưỡng (nếu có)
    Hoàn cảnh kinh tế: Khá ( Trung bình ( Nghèo (
    Gia đình có ai bị khuyết tật không? Không ( Có ( Cụ thể

    Ai thường xuyên chăm sóc trẻ:
    Ông ( Bà ( Cha (
     
    Gửi ý kiến

    CẢNH ĐẸP VIỆT NAM

    DANH NGÔN